Archive Pages Design$type=blogging

Yung lalaking gagawin ang lahat makilala lang ang magulang mo.

Ito yun eh. Ito yung gustong kong mangyari sa lahat.

  • Yung siya mismo yung gagawa ng paraan para ipakilala ang sarili sa magulang ko.
  • Yung liligawan Nanay ko magustuhan lang siya.
  • Yung kikilalanin niya pamilya ko.

Ito kasi ang isa sa mga signs na seryosong-seryoso siya sayo. Wala pang lalaking nakagawa sakin nito. Wala din kasi ako masyadong lakas ng loob para magpakilala kasi nararamdaman kong ayaw pa ng Nanay ko. Pero naniniwala ako na kapag nakita niyang seryoso ang lalaki sakin, at kaya ko na, titiklop din yun at mapapapayag ko na. Ang saya lang ng pakiramdam na yun. 

At kapag nangyari yun? Hinding-hindi ko na papakawalan ang lalaking yun. Sana lang dumating siya no? Sana hindi maramot ang tadhana. 

Ngayon palang nararamdaman ko na yung pagmamahal na sinasabi ko. Hindi ako nagmamadaling makita siya. Maghihintay ako. Maghihintay ako.

UPDATE: Nakita ko na siya! :D
Yung lalaking gagawin ang lahat makilala lang ang magulang mo. Yung lalaking gagawin ang lahat makilala lang ang magulang mo. Reviewed by Pia on 10:34:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.